Knockout.Economics

Soft Skills ที่เด็กไทยยุคใหม่ ต้องมี !

โลกของเราเปลี่ยนเเปลงไปอย่างรวดเร็ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเรียนรู้โดยเน้นทฤษฎีเเละทักษะเดิมๆ (Hard skills : Reading, Writing, Arithmetics) ไม่พอสำหรับเด็กไทยยุคใหม่!! เด็กยุคใหม่ต้องมีทักษะด้านอารมณ์ (Soft skills)

5 Activities ที่จะทำให้เพิ่มโอกาสเข้า Top University ได้ในสาย Economics and Business

น้องๆที่อยู่ Year12 และ Year13 ที่กำลังเขียน Personal Statement อยู่ หรือ เตรียม Portfolio อยู่ วันนี้พี่อีฟพี่ดามีเทคนิคดีๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสน้องๆ ในการเข้า Top University ในสาย Economics และ Business studies กันค่ะ

Top university ที่อังกฤษ ในสาขา Economics พร้อมเทคนิคเลือกมหาวิทยาลัยอย่างไรให้เหมาะกับเรามากที่สุด

สำหรับน้องๆที่คนไหนที่สนใจเรียน Economics ใน The UK. ห้ามพลาด !! พี่อีฟเเละพี่ดาได้สรุป Requirements เเละ Courses เรียนไว้ในที่นี้ที่เดียว !

ทำไมเด็กไทยต้องเรียน Business studies ตั้งแต่ตอนนี้ !

การเรียนวิชา Business studies น้องๆจะได้เปิดโลกธุรกิจ การเงิน และการลงทุน
ดังนั้นการเรียนวิชาจะช่วยน้องๆต่อยอดอาชีพในสายธุรกิจ เช่น เจ้าของธุรกิจ นักบัญชี นักการเงิน เป็นต้น และยังเสริมทักษะความรู้เพื่อสร้างอาชีพเสริมในอนาคต
น้องๆคนไหนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ วิชานี้ห้ามพลาดค่ะ!!

5 ขั้นตอน เตรียมตัวก่อนสอบขั้นเทพให้ได้คะเเนนดี

“ จะสอบ IGCSE เเล้ววววว ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงให้ได้ A* ”
เป็นคำถามยอดฮิตที่พี่อีฟและพี่ดาเจอประจำทุกปี เชื่อว่าน้องๆหลายๆคนกำลังเจอปัญหาเดียวกันนี้ วันนี้พี่อีฟเเละพี่ดา จะมาเเชร์เทคนิคเหล่านี้ที่สมัยวัยรุ่นเราใช้กันค่ะ ^^

เรียน Economics เเล้วได้อะไร ทำไมน้องๆถึงเทใจให้วิชานี้ ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวิชา Economics ถือเป็นวิชาที่น้องให้ความสนใจเเละเลือกใน IGCSE เยอะขึ้นมากๆ หลายๆเสียงของน้องๆเห็นตรงกันว่า “ วิชา Economics เป็นวิชาหนึ่งในวิชาที่เรียนเเล้วได้ประโยชน์ที่สุด เป็นเรื่องใกล้ตัว จับต้องได้ และ นำไปใช้ได้จริง!! ”